Hướng dẫn SEO của Google: Tài nguyên chủ chốt

Chào mừng bạn đến với Hướng dẫn SEO của Google , hướng dẫn đầy đủ, tất cả trong một để xếp hạng cạnh tranh trong công cụ tìm kiếm của Google.SEO là gì? SEO đề cập đến việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , hoặc quá trình tối ưu hóa một trang web để làm cho nó dễ dàng tìm thấy thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho Google SEO? Hãy để dịch vụ seo fame media dẫn đường!Kiến thức cơ bản về SEO của Google: Nghiên cứu từ khóa

Tốt nhất, bạn nên nghiên cứu từ khóa trước khi bắt đầu writing bài viết. Điều này cho bạn biết cần tập trung vào những từ khóa nào trong nội dung của mình. Tốt nhất là sử dụng kết hợp các từ khóa rộng và đuôi dài.

Đọc Hướng dẫn cơ bản về SEO của dịch vụ seo fame media
Đọc Hướng dẫn SEO cơ bản của Google để cạnh tranh từ khóa
Hãy thử Công cụ Nghiên cứu Từ khóa của WordStream để khám phá các từ khóa có giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Hướng dẫn Google SEO 101: Tối ưu hóa trên trang

Sau khi bạn hoàn thành nghiên cứu từ khóa SEO Google của mình và có một danh sách các từ khóa SEO Google bạn muốn nhắm mục tiêu, đã đến lúc viết! Các từ khóa SEO của bạn cần phải xuất hiện trong nội dung của bạn - Chỉ việc đừng lạm dụng nó nếu không nội dung của bạn sẽ trông như spam.
Đặt các từ khóa có giá trị nhất của bạn vào:

Nội dung của văn bản. Không có trí tuệ, phải không? Hãy nhớ đừng chỉ sử dụng lặp đi lặp lại các từ khóa giống nhau. Thêm bổ ngữ (ví dụ: “tốt nhất”, “hàng đầu”) và đuôi dài.
Tiêu đề . Có từ khóa trong tiêu đề của bạn sẽ cải thiện CTR của bạn từ SERP . (Xem hướng dẫn thẻ tiêu đề của chúng tôi để được giúp đỡ thêm về cách viết tiêu đề thân thương với SEO.)
Tiêu đề phụ. Tiêu đề phụ / tiêu đề H2 là những điểm có giá trị cho các từ khóa SEO của Google.

Công việc của bạn vẫn chưa kết thúc! Đừng quên thêm các từ khóa SEO của Google vào:

Tiêu đề meta : Tiêu đề meta xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Sử dụng một số từ khóa vững chắc ở đây.
Mô tả meta : miêu tả này xuất hiện bên dưới link của bạn trong Google. Viết Mô tả meta hấp dẫn bao gồm các từ khóa có liên quan để tăng tỷ lệ nhấp của bạn.
Tên tệp hình ảnh / thuộc tính ALT : Trước hết, hãy đưa hình ảnh vào nội dung SEO Google của bạn! Hình ảnh hấp dẫn và lôi cuốn người đọc, và Google cũng thích chúng. Sử dụng từ khóa trong tên tệp (ví dụ: how-to-catch-fish.jpg). Cũng sử dụng thuộc tính ALT để cho các công cụ tìm kiếm và người dùng biết bức ảnh đó là gì với một từ khóa.
Văn bản neo : liên kết đến trang mới của bạn từ một số trang khác trên trang web của bạn, sử dụng từ khóa của bạn làm văn bản liên kết . Điều này giúp trình thu thập thông tin của Google tiện lợi tìm và xếp hạng trang của bạn.

Cần sự giúp đỡ nhiều hơn? Đọc tổng thể Hướng dẫn SEO của Google về Tạo nội dung trên Blog Tiếp thị Internet của WordStream.
Hướng dẫn SEO Google để Xây dựng link và Quảng cáo Nội dung

Tăng khả năng hiển thị nội dung được tối ưu hóa của bạn bằng cách chia sẻ nội dung đó trên mạng xã hội và xây dựng backlinks đến nội dung của bạn. Đảm bảo tạo backlink nội bộ và xây dựng backlink bên ngoài từ các trang web bên ngoài. Những hoạt động này được gọi là " SEO off-page ".

Nhận thêm thông tin về các kỹ thuật xây dựng liên kết SEO của Google:

Xây dựng liên kết 101 : Hướng dẫn Google xây dựng liên kết SEO này bao gồm tất cả mọi thứ, tất cả các kỹ thuật xây dựng backlink chủ quản.
Cách xây dựng các liên kết ngược tuyệt vời
Năm chuyên gia về xây dựng link SEO của Google : Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO của Google này cung cấp cho bạn lời khuyên từ các chuyên gia SEO, những người chia sẻ bí quyết xây dựng liên kết tốt nhất của họ.

Hướng dẫn nâng cấp về SEO của Google

11 Mẹo SEO để Tối ưu hóa Tìm kiếm Địa phương
Hướng dẫn SEO Google 5 bước để tạo và tối ưu hóa nội dung video

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Thái Bình

PLC Mitsubishi FX1N ăn nhập với các bài toán điều khiển

Dịch vụ thi công trần thạch cao quận 2 Bình Trưng Đông